Saturday, September 18, 2010

Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ

Keyword:


Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ

Description:


          นินจาเป็นเรื่องราวแห่งตำนาน นิทานพื้นบ้านเกี่ยวกับพวกมือสังหารมฤตยูลึกลับเหล่านี้สืบสาวย้อนกลับไปได้ ถึงระบบศักดินาของญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 15 จนถึงยุคสงครามกลางเมืองและกฎแห่งบูชิโด พวกเขาเป็นฝ่ายตรงข้ามของบรรดาซามูไรผู้ทรงเกียรติและศักดิ์ศรี ดังนั้นตำนานเกี่ยวกับเหล่านักรบผู้โดดเดี่ยวจึงทวีความน่ากลัว และกลายมาเป็นองค์ประกอบที่ยากจะลบเลือนในหนังสือและภาพยนตร์ หนึ่งในบรรดาวายร้ายยอดนิยมที่น่าเกรงขาม

          วันนี้ หลังจากที่ซ่อนตัวในเงามืดมาเป็นเวลาเกือบทศวรรษ  นินจาหวนคืนมาในหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญเรื่องล่าสุด Ninja Assassin กำกับการแสดงโดยเจมส์ แมคทีค ซึ่งก่อนหน้านี้เคยกำกับฯ ผลงานเรื่องดังที่ดัดแปลงจากนิยายกราฟฟิคเรื่อง V For Vendetta

          Ninja Assassin ติดตามไร โซ่ (เรน) หนึ่งในบรรดานักฆ่ามือพระกาฬของโลก เขาถูกจับตัวไปตั้งแต่ยังเด็ก และถูกสร้างให้กลายเป็นนักฆ่ามืออาชีพโดย โอซูนุ แคลน กับกลุ่มลับที่เชื่อกันว่ามีเพียงในเรื่องปรัมปรา แต่เขาถูกหลอนด้วยการที่แคลนสังหารเพื่อนของเขาอย่างโหดเหี้ยม ไรโซ่จึงหนีพวกเขาไปสู่อิสรภาพและหายตัวไป  ตอนนี้เขารอคอย และเตรียมที่จะลงมือแก้แค้น

          ในเบอร์ลิน สายสืบยูโรโพล มิ ค่า คอเรตติ (นาโอมี แฮร์ริส) สะดุดเข้ากับร่องรอยของเงินที่โยงการฆาตกรรมทางการเมืองเข้ากับเครือข่ายใต้ ดินของพวกมือสังหารที่ไร้ร่องรอยจากตะวันออกไกล มิค่าท้าทายคำสั่งของไร อัน แมสโลว์ (เบน ไมล์ส)  ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา เธอขุดลึกลงไปในแฟ้มลับสุดยอดเพื่อได้รู้ถึงความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม การสืบสวนที่ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมาย และโอซูนุ แคลนส่งทีมนักฆ่า ซึ่งนำโดยทา เคชิ (ริค ยูน) มาเพื่อปิดปากเธอตลอดไป ไรโซ่ช่วยมิค่าจากบรรดาผู้ปองร้าย แต่เขารู้ดีว่าแคลนจะไม่มีวันหยุดนิ่งจนกว่าเขาทั้งคู่จะถูกกำจัด  ด้วยชีวิตที่แขวนอยู่กับเกมแมวไล่หนูตามถนนของยุโรป ไรโซ่และมิค่าจะต้องเชื่อใจกันและกันหากยังหวังจะเอาชีวิตรอด …และโค่นล้มโอซูนุ แคลนผู้ลึกลับลงให้สำเร็จ


          ทีมงานครีเอทีฟเบื้องหลังรวมไปถึง ผู้กำกับภาพ คาร์ล วอลเตอร์ ลินเดนแลบ, ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ เกรแฮม "เกรซ" วอล์กเกอร์, ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย คาร์โล พอคคิโลอิ และผู้ลำดับภาพ จิดานคาร์โล แกนเซียโน่ ผู้ประสานงานสตันท์ซึ่งเคยร่วมงานกับพี่น้องวาโชสกี้มายาวนาน แชด สตาเฮลสกี้ และเดวิด ลิทช์ ได้มาร่วมทีมเป็นผู้ร่วมกำกับฯ ยูนิตที่  2

          Ninja Assassin เป็นการนำเสนอของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ร่วมกับเลเจนดารี่ พิกเจอร์ส และดาร์ก คาสเซิล เอ็นเตอร์เทนเมนท์

          26 พฤศจิกายน นี้ นินจามาโลดแล่นในโรงภาพยนตร์


ดู หนังออนไลน์Ninja Assassin1
ดู หนังออนไลน์Ninja Assassin2
ดู หนังออนไลน์Ninja Assassin3
ดู หนังออนไลน์Ninja Assassin4

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More